Tuesday 21 May 2019

निःस्वार्थीपणे काम करणाऱ्यांना ओळख मिळवून देणारा मंच

नवी उमेद हे नाव मी सहा महिन्यांपूर्वी माझ्या मित्राच्या तोंडून ऐकलं होतं. मला फेसबुकवर याच नावाचे एक वेबपेज दिसलं. त्यानंतर मी त्यातील सर्व पोस्ट वाचायला सुरुवात केली. तेव्हा मला समजलं की, हे काय तरी वेगळं रसायन आहे. आज समाजमाध्यमांमुळे तसेच इलेक्ट्रॉनिक माध्यमातील विविध चॅनेलमधून अनेक प्रकारची माहिती आपल्याला सहज उपलब्ध होत आहे. या माहितीपेक्षा वेगळी, समाजाला काहीतरी फायदा होईल, अशी माहिती देण्याचा प्रयत्न मला नवी उमेद पेजवर दिसला. म्हणूनच, या पेजचं नाव नवी उमेद असावं, असं मनोमन वाटू लागलं. मित्राकडून मी पेजचं काम करणाऱ्यांचा फोन नंबर घेतला. फोन केल्यानंतर मला वर्षा मॅडमनी तू सुद्धा तुझ्या स्टोरी आम्हाला पाठवू शकतोस, आमच्या बरोबर काम करू शकतोस, असं सांगितलं. त्यानंतर मी या संस्थेशी जोडला गेलो.
मला या संस्थेचं काम करण्याची पद्धत, यावरील लेखन खूप आवडतं. नवी उमेद अनेक सामाजिक विषयांना समोर आणून त्यावर चर्चा घडविण्याचं महत्त्वपूर्ण काम करते. राज्यातील विविध जिल्ह्यांतील अनेक सामाजिक प्रश्न उजेडात आणून प्रशासनाला त्याची दखल घ्यायला लावते. तसेच समाजात निःस्वार्थीपणे काम करणाऱ्या अनोळखी माणसांना ओळख मिळवून देते. हे काम इतर माध्यमांतून फारसं पुढे येत नाही. त्यामुळेच नवी उमेदचे खूप खूप आभार.
- रोहित आवळे, सातारा

#नवीउमेदतिसरावर्धापनदिन

No comments:

Post a Comment