Tuesday 21 May 2019

सकारात्मक विचारांची टीम


 जगताना प्रत्येकाला एक भूमिका घेऊन जगावं लागतं. सकारात्मक किंवा नकारात्मक. मार्ग कोणता निवडायचा हे आपलं आपणच ठरवत असतो. मी सकारात्मक पत्रकारितेचा मार्ग निवडला आहे. अनेकांना प्रेरणा मिळावी, या उद्देशाने लिखाण केल्यानंतरही त्या व्यक्तीला आपण अपेक्षित असा न्याय देऊ शकलो नाही, अशी खंत होतीच. परिसरात प्रेरणादायी घटना अनेक घडतात. ती घटना दिसत असली तरी त्यामागील प्रेरणा पाहण्याची नजर वाचकाला द्यावी लागते. यात मी खूप कमी पडतो आहे असं वाटत होतं.
२००६ मध्ये माझी नांदेड येथून हिंगोली इथे पदोन्नती झाली. जिल्हा प्रतिनिधी म्हणून मला जबाबदारी मिळाली. त्यावेळी कार्यालयातील सहकारी बाळासाहेब काळे यांचा काही काळ सहवास लाभला. आमची मैत्री झाली, अनेक विषयांवर बाळासाहेब भरभरून बोलत होते. बाळसाहेब म्हणजे संपूर्ण राज्यात दांडगा संपर्क असलेलं व्यक्तिमत्त्व. कोणत्याही जिल्ह्यात त्यांचा मित्र असायचाच. त्यावेळी ते चित्रलेखासाठी काम करीत होते. एके दिवशी त्यांनी अचानक माझ्या हातात फोन दिला आणि समोरच्या व्यक्तीशी माझा परिचय करून दिला. ते होते चित्रलेखाचे महाराव सर. त्यांनी मलाही लिखाणासाठी प्रोत्साहित केलं. मी मात्र बघू म्हणून विषय पुढे ढकलला. तरीही, बाळासाहेबांनी माझा पिच्छा सोडला नाही. समाजात घडणाऱ्या अनेक घटनांना आपणच न्याय देऊ शकतो, ही आपली जवाबदारी आहे, हे आपलंच कर्तव्य आहे हे पटवून दिलं. त्यामुळे मी माझे गुरुवर्य मित्र प्रा. जयदेव डोळे, डॉ. सुधीर गव्हाणे यांच्याशी चर्चा केली. त्यांनीही सांगितलं, मासिक, साप्ताहिक की आणखी कुठे, लिखाणाची संधी मिळाली तर सोडू नको. मासिक लहान आहे की मोठं याला अर्थ नसतो, तू किती प्रभावी लिखाण करू शकतोस, याला महत्त्व आहे. त्यांच्या या सल्ल्याने मी लिहिता झालो. २०१० मध्ये हिंगोली येथून बुलढाणा इथे पुन्हा बदली झाली.
काही महिन्यांपूर्वी एक दिवस अचानक बाळासाहेबांचा फोन आला. त्यांनी सांगितलं, मी तुझ्या बद्दल वर्षा मॅडमशी बोललो आहे, आणि तुला नवी उमेदच्या परिवारात सहभागी करून घेतलं आहे. बुलढाण्याची जबाबदारी तुझी. थेट निर्णय देऊन टाकला. नवी उमेदमध्ये जोरदार स्वागतही झालं आणि कामही सुरू झालं. या परिवारात आधी असं वाटलं की, सकारात्मकतेचा विचार आहे, तसा नकारात्मक विचारही असेल. मात्र असं काहीच नाही. या ठिकाणी सर्वच मंडळी सकारात्मक असून उत्कृष्ट लिखाण करणारीही आहे. सर्वांजवळ एकापेक्षा एक सकारात्मक, प्रेरणादायी स्टोरीज आहेत. या परिवारात येऊन मनस्वी समाधान वाटतं.
 
- दिनेश मुडे, बुलढाणा
#नवीउमेदतिसरावर्धापनदिन

No comments:

Post a Comment