Tuesday 21 May 2019

एक पाऊल नवी उमेदच्या दिशेने


गेल्या १० वर्षांपासून सातत्याने गुन्हेगारी जगताशी संबंधितच लिखाण करत होते. समाजातल्या सकारात्मक गोष्टीही लिहायला मिळाव्यात ही फार इच्छा होती. मात्र तसा मंच मिळत नव्हता. नवी उमेदशी पहिल्यापासून जोडलेले बाळासाहेब काळे माझे सिनियर मित्र. साधारण महिन्याभरापूर्वी त्यांच्याकडून नवी उमेदबाबत कळलं. नवी उमेदसोबत त्यांनीच संपर्क घडवून दिला. मला नेहमी माझ्या कामाच्या स्वरूपामुळे १०-१२ पानं लिहायची सवय. पेजची गरज छोट्या पोस्टची. पण काळे सरांनी आत्मविश्वास जागवला. सोबत संपादक- समन्वयक वर्षा मॅडमचे शब्द, ' तुम्ही लिहित्या व्हा, मग आपण बघू', खरोखरच माझ्यासाठी नवी उमेद दाखवणारे ठरले. वाचकांना माझं लिखाण आवडेल का, ही भीती वाटत होती. तीही वर्षा मॅडमनीच दूर केली.
अखेर पहिली पोस्ट प्रकाशित झाली. नवी उमेदच्या संपूर्ण टीमने त्याचं कौतुक केलं. मला टीममध्ये सामावून घेतलं.
नवी उमेदच्या टीमने आत्मविश्वास जागवला. त्यामुळे सकारात्मक लिखाणाची साखळी आता मला करता आली आहे. नवी उमेदने माझ्याही आयुष्यात नवी उमेद जागवली. धन्यवाद टीम नवी उमेद..!
-नीता सोनवणे, नागपूर
#नवीउमेदतिसरावर्धपानदिन

No comments:

Post a Comment