Thursday 14 March 2019

आठवी ब च्या मुलांचं शंकासमाधान... ll भाग ३ll

आमच्याकडे दररोज संध्याकाळी एका बँकेचा पिग्मी एजंट येतो, पैसे घेऊन पासबुकमध्ये नोंद करून जातो. त्या दिवशीही तो नेहमीसारखा आला, आपलं काम केलं आणि जाण्यापूर्वी जरा थबकला. मी प्रश्नार्थक मुद्रेने त्याच्याकडे पाहिलं, तर तो म्हणाला जरा पर्सनल बोलायचं होतं! म्हटलं ‘बोला.’ तो म्हणाला, “माझा मुलगा दहावीला आहे. आजकाल जरा नर्व्हस असतो, म्हणतो अभ्यासात लक्ष लागत नाही.” मी कारण विचारलं तर म्हणतो की, “माझ्या सर्व मित्रांना गर्लफ्रेंड आहे, मलाच नाही.” मग? तुम्ही काय बोललात त्याला? मी काय म्हणणार? म्हटलं नाही तर नाही, काय बिघडतंय? तू तुझा अभ्यास नीट कर! त्यावर तो बोलला - याचा अर्थ मी काय संन्यासी बनून रहायचं?
मी एका शाळेत जाऊन आठवी-नववीच्या मुलांशी संवाद साधत होतो तेंव्हा त्यांनी गर्लफ्रेंड असावी का नको या संदर्भात जे प्रश्नविचारले ते शेयर करतो. 1. Having a girl friend in this age is good or bad? 2. Is it good to kiss girl friend? 3. What will happen if we do sex with two girl friends? 4. How can I propose (पटाना) my girl friend? 5. When can we do romance with girls?
पिग्मी एजंटचा दहावीत शिकत असलेल्या मुलाशी झालेल्या संवादावरून त्याच्या मित्रांना गर्ल फ्रेंड आहे आणि त्याला नाही ही त्याच्यासाठी निराशाजनक बाब आहे, वास्तविक; त्यात निराश होण्याचं काही कारण नाही. समजा या कारणाने तो निराश होणं स्वाभाविक आहे हे थोड्यावेळासाठी मान्य केलं तरी, त्याचं मी संन्यासी होऊन बसू का ही प्रतिक्रिया बरंच काही सांगून जाते. वर नमूद केलेले प्रश्न विचारात घेतल्यास काही मुलांना गर्ल फ्रेंड असणं योग्य का अयोग्य अशी शंका आहे, तर काहींना गर्ल फ्रेंडच चुंबन घ्यावं का नको किंवा तिच्याशी शारीरिक संबंध ठेवावेत का नको असे प्रश्न आहेत. यावरून मुलांना शारीरिक सलगी करण्यासाठी गर्ल फ्रेंड असावी असं वाटत असेल तर ते गर्ल फ्रेंड या नात्याकडे चुकीच्या पद्धतीने बघत आहेत असं मी म्हणेन. मुलांच्या मनात शारीरिक संबंधासाठी मुलीशी मैत्री असावी असं वाटणारं हे वय असतं. तशी नैसर्गिक उत्तेजना त्यांच्या मनात असते. मुलींशी मैत्री जरूर असावी पण उद्देश 'तो' नसावा. मैत्री मुलाशी असो व मुलीशी, त्या मैत्रीपूर्ण नात्याचा उपयोग आपल्या व्यक्तिमत्व विकासासाठी झाला पाहिजे. गर्ल फ्रेंडच्या अभ्यासाची पद्धत काय आहे, तिचे छंद काय आहेत, ती जीवनाकडे बघण्याचा दृष्टिकोन कसा आहे, या बद्दल तिच्याशी प्रामाणिकपणे संवाद साधता आला पाहिजे. विचारांची देवाण-घेवाण करून, आपल्या किंवा तिच्या काही गोष्टी चुकत असतील तर त्यावर चर्चा होऊन त्यात सुधारणा होऊ शकते का हे बघितलं पाहिजे. गर्ल फ्रेंडशी नातं जबाबदारीचं असलं पाहिजे. शारीरिक सुखासाठी गर्ल फ्रेंड नको. गर्ल फ्रेंड असण्याचा किंवा नसण्याचा आपल्या करियरवर विपरीत परिणाम व्हायला नको. गर्ल फ्रेंड असली तर छान नाहीतर आपल्या जीवनाला काही अर्थ नाही असं वाटायला नको. 

- डॉ. किशोर अतनूरकर, नांदेड

No comments:

Post a Comment